à°šà°¿à°¤à±à°°à°‚ - వంగవీటి
à°¬à±à°¯à°¾à°¨à°°à± - రామదూత à°•à±à°°à°¿à°¯à±‡à°·à°¨à±à°¸à±
నటీనటà±à°²à± - సందీపౠకà±à°®à°¾à°°à±, వంశీ నకà±à°•à°‚à°Ÿà°¿, వంశీ చాగంటి, నైనా, గంగూలి, కౌటిలà±à°¯à°¾, à°¶à±à°°à±€à°¤à±‡à°œà± తదితరà±à°²à±
సినిమాటోà±à°—à±à°°à°«à±€ - రాహà±à°²à± à°¶à±à°°à±€à°µà°¾à°¤à±à°¸à°µà±, కె.దిలీపౠవరà±à°®, సూరà±à°¯ చౌదరి
à°Žà°¡à°¿à°Ÿà°¿à°‚à°—à± - సిదà±à°¦à°¾à°°à±à°§à± తాతోళà±à°²à±
సంగీతం - రవిశంకరà±
రచయితలౠ- చైతనà±à°¯ à°ªà±à°°à°¸à°¾à°¦à±, రాధాకృషà±à°£
సాహితà±à°¯à°‚ - సిరాశà±à°°à±€, చైతనà±à°¯à°ªà±à°°à°¸à°¾à°¦à±
à°Žà°—à±à°œà°¿à°•à±à°¯à±‚టివౠపà±à°°à±Šà°¡à±à°¯à±‚సరౠ- విసà±à°¸à±
à°ªà±à°°à±Šà°¡à±à°¯à±‚సరౠ- దాసరి కిరణౠకà±à°®à°¾à°°à±
దరà±à°¶à°•à°¤à±à°µà°‚ - రాంగోపాలౠవరà±à°®
à°•à°²à±à°ªà°¿à°¤ కథలకంటే, నిజ సంఘటలనà±, జీవిత à°šà°°à°¿à°¤à±à°°à°²à°¨à± తెరకెకà±à°•à°¿à°‚చడానికి ఠడైరెకà±à°Ÿà°°à± కైనా దమà±à°®à±à°‚డాలి. దమà±à°®à±à°¤à±‹ పాటౠఎనà±à°¨à±à°•à±à°¨à±‡ à°¸à±à°Ÿà±‹à°°à±€ లైనౠపైన అవగాహన ఉండాలి. వరà±à°•à°µà±à°Ÿà± చేసిన సబà±à°œà±†à°•à±à°Ÿà± ని కమరà±à°·à°¿à°¯à°²à± తెరకెకà±à°•à°¿à°‚à°šà°¿ నిరà±à°®à°¾à°¤à°•à± నాలà±à°—à± à°¡à°¬à±à°¬à±à°²à± మిగిలేలా చేయాలి. ఇదంతా చాలా à°°à°¿à°¸à±à°•à± తో కూడిన పని. అయినా సరే à°ˆ à°°à°¿à°¸à±à°•à± ని ఇషà±à°Ÿà°‚à°—à°¾ చేసà±à°¤à°¾à°¡à± డైరెకà±à°Ÿà°°à± రాంగోపాలౠవరà±à°®. రాయలసీమ à°«à±à°¯à°¾à°•à±à°·à°¨à±, రాజకీయాలనౠఆధారంగా చేసà±à°•à±à°¨à°¿ 'à°°à°•à±à°¤à°šà°°à°¿à°¤à±à°°' à°šà°¿à°¤à±à°°à°¾à°¨à±à°¨à°¿ తెరకెకà±à°•à°¿à°‚చాడà±. రెండౠపారà±à°Ÿà± à°²à±à°—à°¾ తీసిన à°ˆ సినిమాలకి మంచి ఆదరణ à°²à°à°¿à°‚చింది. తాజాగా 'వంగవీటి' టైటిలౠతో మరో సినిమా చేసాడà±. à°ˆ సినిమా విజయవాడ నేపధà±à°¯à°‚ ఉనà±à°¨ వంగవీటి మోహనౠరంగ జీవితానికి సంబంధించినది. దాంతో à°ˆ సినిమాని ఆరంà°à°¿à°‚చినపà±à°ªà°Ÿà±à°¨à±à°‚à°šà°¿ విపరీతమైన à°•à±à°°à±‡à°œà± నెలకొంది. మరి రాంగోపాలౠవరà±à°® ఠమేరకౠవంగవీటి మోహనౠరంగా జీవితానà±à°¨à°¿ తెరపై ఆవిషà±à°•à°°à°¿à°‚చగలిగాడà±... à°ˆ సినిమా à°…à°¨à±à°¨à°¿ వరà±à°—ాల వారిని ఆకటà±à°Ÿà±à°•à±à°¨à±‡ విధంగా ఉంటà±à°‚దా తెలà±à°¸à±à°•à±à°‚దాం.
à°•à°¥
వెంకటరతà±à°¨à°‚ à°Žà°°à±à°° పారà±à°Ÿà±€à°•à°¿ చెందిన à°µà±à°¯à°•à±à°¤à°¿. విజయవాడ సిటీని తన à°—à±à°ªà±à°ªà±†à°Ÿà±à°²à±‹ పెటà±à°Ÿà±à°•à±à°¨à°¿, పేదలకౠఅండగా ఉంటూ, తనకౠఅడà±à°¡à°‚ వచà±à°šà°¿à°¨ వారిని తొకà±à°•à±‡à°¸à±à°¤à±‚ లీడరౠగా à°Žà°¦à±à°—à±à°¤à°¾à°¡à±. అదే సిటీకి చెందిన రాధ à°“ à°¬à±à°¯à°¾à°šà± ని వెంటేసà±à°•à±à°¨à°¿ à°šà°¿à°¨à±à°¨ à°šà°¿à°¨à±à°¨ సెటిలౠమెంటà±à°²à± చేసà±à°¤à±à°‚టాడà±. ఇతగాడి ధైరà±à°¯à°‚, పటà±à°Ÿà±à°¦à°² నచà±à°šà°¿ చేరదీసà±à°¤à°¾à°¡à± వెంకటరతà±à°¨à°‚. కండబలం, అంగబలంతో రాధ అంచలంచెలà±à°—à°¾ à°Žà°¦à±à°—à±à°¤à±à°‚టాడà±. ఇలా à°®à±à°‚à°¦à±à°•à±à°¦à±‚à°¸à±à°•à±†à°³à±à°²à°¡à°‚ తమకే à°®à±à°ªà±à°ªà± తెచà±à°šà°¿ పెడà±à°¤à±à°‚దని à°“ వరà±à°—à°‚ వెంకటరతà±à°¨à°‚ని హెచà±à°šà°°à°¿à°¸à±à°¤à±à°‚ది. దాంతో రాధనౠపిలిచి అవమానించి, వారà±à°¨à°¿à°‚గౠఇసà±à°¤à°¾à°¡à± వెంకటరతà±à°¨à°‚. à°† అవమానానà±à°¨à°¿ రాధ à°¬à±à°¯à°¾à°šà± తటà±à°Ÿà±à°•à±‹à°²à±‡à°•à°ªà±‹à°¤à±à°‚ది. వెంకటరతà±à°¨à°‚ని చంపేయాలని డిసైడౠఅయà±à°¯à°¿, à°ªà±à°²à°¾à°¨à± చేసి చంపేసà±à°¤à°¾à°°à±.
à°…à°ªà±à°ªà°Ÿà±à°¨à±à°‚à°šà°¿ వెంకటరతà±à°¨à°‚ వరà±à°—à°‚ హవా తగà±à°—ిపోయి, విజయవాడనౠశాసించే à°µà±à°¯à°•à±à°¤à°¿à°—à°¾ రాధ à°Žà°¦à±à°—à±à°¤à°¾à°¡à±. à°¸à±à°Ÿà±‚డెంటà±à°¸à± యూనియనà±, లారీ అసోసియేషనà±... ఇలా à°ªà±à°°à°¤à°¿ à°’à°•à±à°• యూనియనౠని తన à°•à°¨à±à°¸à±ˆà°—à°²à±à°²à±‹ మెలిగేలా చేసà±à°•à±à°‚టాడà±. సరిగà±à°—à°¾ à°† సమయంలో విదà±à°¯à°¾à°°à±à°¥à°¿ రాజకీయాలà±à°²à±‹ à°šà±à°°à±à°—à±à°—à°¾ పాలà±à°—ొనే à°…à°¨à±à°¨à°¦à°®à±à°®à±à°²à±ˆà°¨ గాంధీ, నెహà±à°°à±‚ కాలేజీ గొడవలà±à°²à±‹ పారà±à°Ÿà±€ à°ªà±à°°à°®à±‡à°¯à°¾à°¨à±à°¨à°¿ ఆపాలని కోరà±à°¤à±‚ రాధనౠకలà±à°¸à±à°¤à°¾à°°à±. గాంధీ, నెహà±à°°à± విధివిధానాలౠనచà±à°šà°¡à°‚, à°ˆ ఇదà±à°¦à°°à°¿à°•à±€ రాధ నచà±à°šà°¡à°‚తో à°’à°• తాటిపైన నడవడం మొదలà±à°ªà±†à°¡à°¤à°¾à°°à±. రాధ, గాంధీ, నెహà±à°°à± కలిసి విజయవాడనౠఅనà±à°¨à°¿ విధాలà±à°—à°¾ శాసిసà±à°¤à°¾à°°à±.
రాధ à°Žà°¦à±à°—à±à°¦à°²à°¨à± à°“à°°à±à°šà±à°•à±‹à°²à±‡à°¨à°¿ à°Žà°°à±à°° పారà±à°Ÿà±€ à°“ పధకం à°ªà±à°°à°•à°¾à°°à°‚ రాధనౠహతà±à°¯ చేసà±à°¤à°¾à°°à±. దాంతో తపà±à°ªà°¨à°¿ పరిసà±à°¥à°¿à°¤à±à°²à±à°²à±‹ రాధ తమà±à°®à±à°¡à± మోహనౠరంగా రంగంలోకి దిగà±à°¤à°¾à°¡à±. à°…à°¨à±à°¨ రాధ బాధà±à°¯à°¤à°²à°¨à± నెతà±à°¤à°¿à°¨ వేసà±à°•à±à°‚టాడà±. రంగాకి కూడా నెహà±à°°à±, గాంధీ à°…à°‚à°¡à°—à°¾ ఉంటారà±. కానీ à°“ విషయంలో నెహà±à°°à±, గాంధీని విà°à±‡à°¦à°¿à°‚à°šà°¿à°¨ à°°à°‚à°—à°¾ à°à°•à°‚à°—à°¾ గాంధీని చంపించేంతవరకూ వెళతాడà±. నెహà±à°°à±, గాంధీ à°šà°¿à°¨à±à°¨ సోదరà±à°¡à± à°®à±à°°à°³à°¿ తన à°…à°¨à±à°¨ గాంధీ హతà±à°¯à°¨à± à°à°°à°¿à°‚చలేకపోతాడà±. ఎలాగైనా à°°à°‚à°— వరà±à°—ానà±à°¨à°¿ మటà±à°Ÿà±à°¬à±†à°Ÿà±à°Ÿà°¾à°²à°¨à°¿ నిరà±à°£à°¯à°¿à°‚à°šà±à°•à±à°‚టాడà±. à°®à±à°°à°³à±€ దూకà±à°¡à± తటà±à°Ÿà±à°•à±‹à°²à±‡à°¨à°¿ à°°à°‚à°—à°¾ తన వరà±à°—ంతో à°®à±à°°à°³à°¿ హతà±à°¯à°•à± à°ªà±à°²à°¾à°¨à± చేసà±à°¤à°¾à°¡à±. కాపౠకాసి à°®à±à°°à°³à±€à°¨à°¿ హతà±à°¯ చేసà±à°¤à°¾à°°à±. జాతీయ పారà±à°Ÿà±€ అండదండలతో à°°à°‚à°—à°¾ à°“ లీడరౠగా à°Žà°¦à±à°—à±à°¤à±à°‚టాడà±. à°…à°¨à±à°¨à°¯à±à°¯ గాంధీ, తమà±à°®à±à°¡à± à°®à±à°°à°³à±€ హతà±à°¯à°²à°¤à±‹ నెహà±à°°à± కూడా అపౠసెటౠఅయిపోతాడà±. ఆచితూచి à°…à°¡à±à°—à±à°²à± వేసà±à°¤à±à°‚టాడà±. à°…à°ªà±à°ªà°Ÿà°¿à°µà°°à°•à±‚ జాతీయ పారà±à°Ÿà±€à°² హవా కొనసాగà±à°¤à±à°¨à±à°¨ విజయవాడలో à°“ à°ªà±à°°à°¾à°‚తీయ పారà±à°Ÿà±€ హవా మొదలవà±à°¤à±à°‚ది. à°† à°ªà±à°°à°¾à°‚తీయ పారà±à°Ÿà±€ అండదండలౠనెహà±à°°à±à°•à°¿ దకà±à°•à±à°¤à°¾à°¯à°¿. నెహà±à°°à± కూడా à°Žà°®à±à°®à±†à°²à±à°¯à±‡à°—à°¾ పోటీ చేసి గెలà±à°¸à±à°¤à°¾à°¡à±. దాంతో నెహà±à°°à±à°•à°¿ రాజకీయ అండదండలౠదకà±à°•à±à°¤à°¾à°¯à°¿. విజయవాడలో పెరిగిపోతà±à°¨à±à°¨ రౌడీయిజానà±à°¨à°¿ ఉకà±à°•à±à°ªà°¾à°¦à°‚తో అణచివేయాలని నిరà±à°£à°®à°¿à°‚à°šà±à°•à±à°‚à°Ÿà±à°‚ది అధికారపారà±à°Ÿà±€. à°ªà±à°°à°œà°¾ సమసà±à°¯à°² కోసం ఇంటిమà±à°‚దౠనిరాహారదీకà±à°· చేసà±à°¤à±à°¨à±à°¨ రంగానà±, నలà±à°² బటà±à°Ÿà°²à±à°²à±‹ వచà±à°šà°¿à°¨ à°¦à±à°‚à°¡à°—à±à°²à± నిరాహారదీకà±à°· వేదికపైకి బాంబà±à°²à± విసిరి, గొడà±à°¡à°³à±à°²à°¤à±‹ రంగాని నరికి చంపేసà±à°¤à°¾à°°à±. à°°à°‚à°—à°¾ హతà±à°¯à°¤à±‹ విజయవాడ à°…à°Ÿà±à°Ÿà±à°¡à°¿à°•à°¿à°ªà±‹à°¤à±à°‚ది. అయితే à°°à°‚à°—à°¾ మరణం వెనà±à°• à°•à±à°Ÿà±à°° ఎవరిది అనేది మాతà±à°°à°‚ à°“ à°ªà±à°°à°¶à±à°¨à°²à°¾à°—ే మిగిలిపోయింది. రాంగోపాలౠవరà±à°® కూడా ఊహలకే వదిలేసాడà±.
నటీనటà±à°² పెరౠఫామెనà±à°¸à±
రాధ, à°°à°‚à°—à°¾ పాతà±à°°à°²à± à°ˆ సినిమాకి కీలకం. à°ˆ పాతà±à°°à°²à°¨à± సందీపౠకà±à°®à°¾à°°à± చేసాడà±. సరిగà±à°—à°¾ రాధ, రంగానౠపోలిన విధంగా సందీపౠఉండటం, వారిలానే సందీపౠబాడీ లాంగà±à°µà±‡à°œà± మెయింటెనౠచేయడం ఆడియనà±à°¸à± ని à°¥à±à°°à°¿à°²à± à°•à± à°—à±à°°à°¿ చేసà±à°¤à±à°‚ది. ఆవేశపరà±à°¡à±ˆà°¨ రౌడీ, ఆలోచన ఉనà±à°¨ రాజకీయనాయకà±à°¡à± షేడà±à°¸à± ఉనà±à°¨ à°°à°‚à°—à°¾, రాధ పాతà±à°°à°²à±à°²à±‹ ఒదిగిపోయాడౠసందీపౠకà±à°®à°¾à°°à±. à°°à°‚à°—à°¾ à°à°¾à°°à±à°¯ à°°à°¤à±à°¨à°•à±à°®à°¾à°°à°¿ పాతà±à°°à°¨à± నైనా గంగూలీ చేసింది. పెళà±à°²à°¿à°•à°¿ à°®à±à°‚దౠఅలà±à°²à°°à°¿ పిలà±à°²à°—à°¾, పెళà±à°²à°¯à°¿à°¨ తరà±à°µà°¾à°¤ à°¹à±à°‚దాగా, à°à°°à±à°¤à°•à± à°ªà±à°°à°¾à°£à°à°¯à°‚ ఉందని తెలియగానే à°“ à°à°¾à°°à±à°¯à°—à°¾ à°à°¯à°ªà°¡à°Ÿà°‚లాంటి షేడà±à°¸à± ఉనà±à°¨ పాతà±à°° à°°à°¤à±à°¨à°•à±à°®à°¾à°°à°¿à°¦à°¿. à°ˆ పాతà±à°°à°¨à± నైనా గంగూలీ బాగా చేసింది. నెహà±à°°à±, గాంధీ, à°®à±à°°à°³à±€ పాతà±à°°à°²à°¨à± చేసిన నటీనటà±à°²à± కూడా బాగా నటించారà±. à°®à±à°°à°³à±€ పాతà±à°° చేసిన వంశీ చాగంటికి à°ªà±à°²à°¸à± మారà±à°•à±à°²à± పడతాయి. మిగతా నటీనటà±à°²à°‚దరూ తమ పాతà±à°°à°² పరిధిమేరకౠనటించారà±.
సాంకేతిక వరà±à°—à°‚
యదారà±à°¥ ఘటనల ఆధారంగా సినిమాలౠతీయడం రాంగోపాలౠవరà±à°®à°•à°¿ వెనà±à°¨à°¤à±‹ పెటà±à°Ÿà°¿à°¨ విదà±à°¯. à°ˆ సినిమాతో మరోసారి à°† విషయానà±à°¨à°¿ నిరూపించాడà±. మోహనరంగా జీవితం à°—à±à°°à°¿à°‚à°šà°¿ తెలిసిన వారి దగà±à°—à°° సేకరించిన విషయాలà±, తనౠవిజయవాడ రౌడీయిజంనà±, రాజకీయాలనౠగమనించిన అవగాహనతో à°ˆ సినిమాని తెరకెకà±à°•à°¿à°‚చాడౠరాంగోపాలౠవరà±à°®. ఇందà±à°•à±‹à°¸à°‚ రాంగోపాలౠవరà±à°® తీసà±à°•à±à°¨à±à°¨ కేరà±, కథపై అతనౠవరà±à°•à°µà±à°Ÿà± చేసిన విధానం à°¸à±à°«à°·à±à°Ÿà°‚à°—à°¾ తెరపై కనిపిసà±à°¤à±à°‚ది. సినిమాటోగà±à°°à°«à±€, సంగీతం, à°¬à±à°¯à°¾à°•à± à°—à±à°°à±Œà°‚à°¡à± à°¸à±à°•à±‹à°°à± à°ˆ సినిమాకి మెయినౠపà±à°²à°¸à± పాయింటà±à°¸à±. నిరà±à°®à°¾à°£à°ªà± విలà±à°µà°²à± సూపరà±à°¬à±.
à°«à°¿à°²à±à°®à±€à°¬à°œà± విశà±à°²à±‡à°·à°£
వరà±à°® మారà±à°•à± సినిమా ఇది. విజయవాడ రౌడీయిజం, రాజకీయాల à°—à±à°°à°¿à°‚à°šà°¿ తెలిసిన à°ªà±à°°à°¤à°¿ à°’à°•à±à°•à°°à°¿à°•à±€ à°ˆ సినిమా కనెకà±à°Ÿà± à°…à°µà±à°¤à±à°‚ది. ఇలాంటి సినిమాలౠచేయడం చాలా à°°à°¿à°¸à±à°•à±, ఎంతో à°¬à±à°¯à°¾à°²à±†à°¨à±à°¸à± à°—à°¾ చేయాలి. లేకపోతే à°šà°²à±à°²à°¾à°°à°¿à°ªà±‹à°¯à°¿à°¨ పగలà±, à°ªà±à°°à°¤à±€à°•à°¾à°°à°¾à°²à°¨à± ఇపà±à°ªà±à°¡à± రెచà±à°šà°—ొటà±à°Ÿà°¿à°¨à°Ÿà±à°Ÿà± à°…à°µà±à°¤à±à°‚ది. à° à°•à°¤à±à°¤à°¿à°•à±ˆà°¨à°¾ పదà±à°¨à±†à°•à±à°•à±à°µà±‡. à°°à°‚à°—à°¾, రాధ, గాంధీ, నెహà±à°°à±, à°®à±à°°à°³à±€ à°ˆ పాతలà±à°°à°•à± పాజిటివౠయాంగిలౠఉండటంతో పాటౠనెగటివౠయాంగిలౠకూడా ఉంది. ఠవరà±à°—ానà±à°¨à°¿ తకà±à°•à±à°µ చేసి చూపించినా, à°Žà°•à±à°•à±à°µ చేసి చూపించినా అనవసరపౠగొడవలకౠదారితీసినటà±à°Ÿà±‡. ఆయా వరà±à°—ాల మనోà°à°¾à°µà°¾à°²à°¨à± దెబà±à°¬à°¤à±€à°¸à°¿à°¨à°Ÿà±à°Ÿà± à°…à°µà±à°¤à±à°‚ది. కాబటà±à°Ÿà°¿ à°ˆ విషయాలనౠపూరà±à°¤à°¿à°—à°¾ అవగాహన చేసà±à°•à±à°¨à°¿ à°ˆ సినిమాని తెరకెకà±à°•à°¿à°‚చారౠరాంగోపాలౠవరà±à°®. సినిమాలో à°Žà°•à±à°•à°¡à°¾ ఇంటి పేరౠవాడలేదà±. à°•à±à°²à°‚ పేరౠవాడలేదà±. కేవలం పేరà±à°²à±à°¨à± మాతà±à°°à°®à±‡ వాడà±à°•à±à°¨à°¿, à°µà±à°¯à°•à±à°¤à±à°² మధà±à°¯ జరిగిన à°“ à°°à°•à±à°¤à°ªà°¾à°¤à°‚గానే à°ˆ సినిమాని à°ªà±à°°à±Šà°œà±†à°•à±à°Ÿà± చేసారౠవరà±à°®. à°šà±à°Ÿà±à°Ÿà± పకà±à°•à°² వారౠచెపà±à°ªà°¿à°¨ మాటలనౠవినడం వలà±à°² రెండౠకà±à°Ÿà±à°‚బాలౠఎలాంటి మూలà±à°¯à°‚ చెలà±à°²à°¿à°‚à°šà±à°•à±‹à°µà°¾à°²à±à°¸à°¿ వచà±à°šà°¿à°‚దని à°•à°³à±à°²à°•à± à°•à°Ÿà±à°Ÿà°¿à°¨à°Ÿà±à°Ÿà± చూపించారà±. à°°à°‚à°—à°¾, రాధ జీవితం à°—à±à°°à°¿à°‚à°šà°¿, à°…à°ªà±à°ªà°Ÿà±à°²à±‹ బెజవాడ నేపధà±à°¯à°‚లో జరిగిన ఘటనల à°—à±à°°à°¿à°‚à°šà°¿ తెలిసినవారికి కొనà±à°¨à°¿ విషయాలౠసరిగà±à°—à°¾ చెపà±à°ªà°²à±‡à°•à°ªà±‹à°¯à°¾à°°à°¨à±‡ ఫీలింగౠకలà±à°—à±à°¤à±à°‚ది. పూరà±à°¤à°¿à°—à°¾ à°ˆ విషయాలౠతెలియనివారికి à°“ యాకà±à°·à°¨à± సినిమా చూసిన ఫీలింగౠకలà±à°—à±à°¤à±à°‚ది. నిజ జీవితాలతో తెరకెకà±à°•à°¿à°¨ సినిమా కాబటà±à°Ÿà°¿ à°ˆ సినిమాని చూడటానికి ఆడియనà±à°¸à± ఆసకà±à°¤à°¿ కనబరà±à°¸à±à°¤à°¾à°°à±. à°† à°°à°•à°‚à°—à°¾ à°ˆ సినిమాకి మంచి వసూళà±à°²à± ఉంటాయి. కాబటà±à°Ÿà°¿ కమరà±à°·à°¿à°¯à°²à± à°—à°¾ కూడా à°ˆ సినిమా వరà±à°•à°µà±à°Ÿà± à°…à°µà±à°¤à±à°‚ది.
ఫైనలౠగా చెపà±à°ªà°¾à°²à°‚టే... వరà±à°® మారà±à°•à± రాజకీయం à°ˆ 'వంగవీటి'. రాంగోపాలౠవరà±à°®à°¨à°¿ à°…à°à°¿à°®à°¾à°¨à°¿à°‚చే వారిని à°ˆ సినిమా à°¡à°¿à°¸à±à°ªà°¾à°¯à°¿à°‚టౠచేయదà±.
à°«à°¿à°²à±à°®à±€à°¬à°œà± రేటింగౠ- 3.25/5